Mẫu trang phục Adidas của Wozniacki tại US Open

Mẫu trang phục Adidas Barricade của Garbine Muguruza với phần áo tennis và chiếc váy đen kiểu dáng đẹp của Angelique Kerber , Adidas đang công khai cho Stella McCartney rằng Caroline Wozniacki sẽ ra mắt mẫu trang phục tennis nữ này tại US Open năm 2018 .



Adidas đã đến Instagram để cho mọi người biết rằng Wozniacki sẽ mặc một bộ aSMC màu đỏ, xanh navy và màu xanh ở trên sân tại New York.


Như thường lệ, nhà thiết kế người Anh đã chọn màu sắc - sọc và bản in rất phổ biến trong thời trang WTA, nhưng Stella dường như không thích chúng. Cũng giống như hầu hết các sáng tạo gần đây của cô, chiếc xe tăng Barricade có khối màu phân bố theo cách như vậy để mang lại hiệu ứng giảm béo ở thắt lưng, trong khi dây thắt lưng đàn hồi của chiếc váy sọc, một phong cách phổ biến và dễ thương trong thời trang tennis nữ ngày nay.




Cắt laser cũng là một yếu tố bắt buộc trong trang phục của Stella, mang lại kết cấu và khả năng thoáng khí cho một thiết kế hiệu suất và trực quan-thú vị.



Adidas cũng đã chia sẻ bộ quần áo + quần dài đầu tay áo này, nhắc nhở những người theo dõi trên Instagram về mẫu trang phục của Anna Kournikova.

Bộ sưu tập Stella McCartney Barricade mới sẽ có vào ngày 15 tháng 8.


Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét