Phong cách trang phục tennis Lacoste cho US Open

Bước vào giải đấu GrandSlam cuối cùng của năm, và giống như các dòng chính khác, Lacoste đã phát hành hình ảnh của những gì thuận của họ sẽ được mặc.

Cây vợt tennis Wilson trở lên nổi bật cùng với mẫu tank vàng


Mỹ Kristie Ahn mặc bộ trang phục trên trong vòng loại, trông giống như một biến thể của mẫu tank màu trắng được mang vào đầu mùa hè tại SW19.



Dominika Cilbulkova được hiển thị ở đây mặc cùng một đầu, thực hành với Karolina Pliskova đầu tuần này tại Đại học Yale.

Lacoste cung cấp cho chúng tôi hình ảnh này của Christina McHale , tuy nhiên. Chúng ta sẽ xem liệu chúng ta có thể tìm ra ai đang mặc gì không.
>> Xem thêm các mẫu quần áo tennis nam tại: http://thegioitennis.com.vn/trang-phuc-tennis/quan-ao-tennis-nam/


Người Mỹ đang mặc chiếc áo choàng đầu Lacoste Fall kết hợp với  Lacoste Sport Tennis Technical Mesh Pleated Skirt

Mẫu Chân váy tennis


Trên đây là chiếc chân váy tennis màu mực, mà tôi cho là tên của họ là "xanh", và nó cũng tồn tại trong màu trắng w / áo giáp và màu ngọc lam tinh dầu bạc hà. Chiếc váy trắng có kiểu cửa sổ đẹp mắt. Subtlety là một phần của Lacoste MO - chúng sẽ không bao giờ đánh bạn trên đầu với một số màu kỳ lạ, trừ khi chúng ta đang nói chuyện Miami Open.


 

Cũng chắc chắn là một hit trên sân vào mùa thu này, Sport Stretch Jersey Racerback Tennis Tank Top , thể hiện ở đây trong inkwell w / trắng & papeete. (Trivia thưởng ở đây: nếu bạn đang tự hỏi "papeete" nghĩa là gì, tìm kiếm của Google tìm thấy từ Wikipedia: "Papeete, trên Tahiti, là thủ đô của Polynesia thuộc Pháp, một nhóm đảo ở Nam Thái Bình Dương." đi.




>> Bài cùng chuyên mục: Maria Sharapova ra mắt giày thể thao Nike LA Cortez 2.0, kết hợp với mẫu quần áo lạ mắt

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét