Sakkari, Buzarnescu bước vào trận chiến cho danh hiệu WTA đầu tiên của mình

Tay vợt nữ người Rumani Mihaela Buzarnescu đã giành giải ba setter thứ ba trong tuần này để tiến vào trận chung kết Mubadala Silicon Valley với Maria Sakkari của Hy Lạp.


Buzarnescu trong trang phục tennis nữ màu trắng của NB

Hạt giống thứ năm Buzarnescu đã vượt qua hạt giống thứ tư Elise Mertens với các tỉ số 4-6 6-3 6-1 và chắc chắn sẽ leo lên ít nhất là số 21 trong bảng xếp hạng WTA, trong khi danh hiệu sẽ tặng cô vé cho Top 20, đó là chiến thắng của tay vợt 30 tuổi kể từ khi cô ấy 14 tuổi. Sakkari đã xuống sân và thực hiện một cú đúp trong trận gặp Danielle Collins trước khi cô ấy quay trở lại để giành chiến thắng 3-6 7-5 6-2.

Sakkari với cây vợt tennis Wilson yêu thích của mình

Sakkari bước vào trận bán kết mà không để thua một set nào, nhưng cô rất thích chơi một trận đấu khó khăn để đến trận chung kết.

Tôi nghĩ đó là một phần của nhân vật và cách tôi lớn lên - tôi thích kịch nghệ. Khi mọi thứ trở nên khó khăn hơn, tôi quen với nó hơn. Đó là nhân vật của tôi, Spartan.

Sakkari và Buzarnescu đã không phải đối mặt với nhau cho đến nay và cả hai sẽ cố gắng để giành chiến thắng danh hiệu đơn WTA đầu tiên của họ.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét