Thời trang tennis nổi loạn của Serena tại US Open

Kể từ khi trở về từ thời gian nghỉ thai sản của cô, thời trang tennis trên sân của Serena Williams đã có vẻ như lại nổi loạn như trước. Sau catsuit đen cho Roland Garros' , váy tennis trắng dài tay tại Wimbledon và một chiếc váy màu đỏ  kết hợp với quần bó fishnet tại Mubadala Silicon Valley cổ điển tại San Jose , bà mẹ này mới giữ đẩy ranh giới và mới của cô NikeCourt ăn mặc sẵn sàng cho giải Mỹ mở rộng là một lần nữa một thiết kế táo bạo, như chúng ta đã không thấy bất cứ điều gì tương tự trong ít nhất một thập kỷ, nếu bao giờ hết.



Một váy vải tuyn đã có mặt trong thời trang của tay vợt nữ WTA, đặc biệt là với thiết kế chéo vắt sổ của Agnieszka Radwanska , nhưng chúng tôi đã không có một chiếc váy một tay ! Bạn có nhớ nhìn thấy một chiếc váy một tay trong quần vợt không? Tôi không, và chắc chắn không phải trong 11 năm viết blog của tôi. Để thêm vào các hiệu ứng gây sốc, trang phục có một colorblock cung cấp cho ảo tưởng của một vai tắt .



Phần nổi bật được thiết kế bởi Off-White , tức là bởi nhà thiết kế thời trang người Mỹ Virgil Abloh , lấy cảm hứng từ tình yêu ballet của Serena.



Bên cạnh phiên bản ngày và đêm của trang phục, là một phần của bộ sưu tập Queen , Serena dự kiến ​​sẽ mặc một phiên bản PE của NikeCourt Flare , hoàn chỉnh với tất cả các logo chữ ký của thương hiệu



Phạm vi mới cũng bao gồm các đường màu phiên bản đặc biệt của phiên bản giày đánh tennis Nike Air Max 97 và Blazer Mid có các dải màu  gradient trên midsoles và một vec-tơ vôn mới.

 
Phong cách NYC của Serena sẽ được hoàn thiện bởi một chiếc áo khoác bom và một cái túi.
>> Bài cùng chuyên mục: Thiết kế mẫu váy tennis Nike của Maria Sharapova tại US Open
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét