Những lý do để bạn phải làm nổi bật phong cách thời trang tennis của mình

Bạn đã nhận được các quy tắc. Trò chơi của bạn là phong nha, và đối thủ của bạn trên sân tennis là một trận đấu tốt cho kỹ năng của bạn. Thời tiết tốt, và khi bạn chuẩn bị để thực hiện việc cú giao bóng đầu tiên, bạn nghe thấy tiếng cười khúc khích và bạn thấy những người chơi trên các sân khác chỉ vào bạn. Khi bạn đứng đó, bạn tự hỏi: Có vấn đề gì sao? Chúng tôi thì chắc chắc rằng, vấn đề nằm ở bộ quần áo tennis của bạn 

Tìm quần áo tennis phù hợp là điều quan trọng cho cả sự thoải mái và khiến bạn nổi bật trên sân. Làm thế nào để bạn chọn quần áo tennis tốt nhất để bạn không giống như bạn đang tái tạo một cảnh đen trắng từ một bộ phim quần vợt xấu từ những năm 1920? 


Những yếu tố để bạn làm nổi bật phong cách thời trang tennis của mình trên sân đấu
- Quần áo tennis phải chắc chắn và thoải mái cho một trò chơi đòi hỏi nhiều chuyển động. Quần áo tennis nên được thiết kế tốt và vải nên thoáng khí. 

- Hầu hết người chơi mặc hai mảnh quần áo thường làm bằng vải tổng hợp. Phần dưới cùng và trên cùng thường khác nhau; váy thường phổ biến với phụ nữ. (các tay vợt nam thì mặc quần short.) Quần áo tennis có nhiều màu sắc cho phép người chơi trộn và kết hợp để tạo ra phong cách phối hợp của riêng mình. 

- Áo thường được làm bằng vải trọng lượng nhẹ để giúp giữ cho người chơi mát mẻ. Áo phông ngắn - phổ biến với cả nam và nữ - cho phép di chuyển nhiều hơn trong các trò chơi. Một số cầu thủ thích tank tops đặc biệt là ở vùng khí hậu ấm áp hơn như miền Trung Florida. Góc lưới giúp đỡ trong thời tiết nóng. 

- Quần short hoặc váy tennis thường được làm bằng polyester hoặc spandex cho chất lượng thoáng khí của họ và có túi để giữ bóng tennis. Một số váy có sẵn trong quần short. 

- Giày chơi tennis phải vừa vặn thoải mái để cho phép nhiều chuyển động. Giày phải có trọng lượng nhẹ với đế chắc chắn và có khoang cho ngón chân cái để bảo vệ bổ sung. 

- Các vật dụng khác cho người chơi khao khát là những chiếc nón, mũ và đồng hồ. Để lug xung quanh thiết bị được đánh giá cao của bạn, túi đựng vợt tennis là cần thiết, đặc biệt là để bảo vệ vợt tennis. Hãy chắc chắn rằng túi đủ lớn để mang tất cả các thiết bị của bạn.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét