Maria Sharapova ra mắt giày thể thao Nike LA Cortez 2.0, kết hợp với mẫu quần áo lạ mắt

Đối với sự kiện kỷ niệm lần thứ hai của cô làm lại đôi giày thể thao LA Cortez mang tính biểu tượng của Nike tại a Bandier ở Soho, Maria Sharapova, và chúng ta được chiêm ngưỡng sự lựa chọn quần và áo tennis có thể được mô tả là sự sang trọng thể thao sắc sảo.



Để giới thiệu đôi giày tennis Nike Cortez 2.0, có màu caramel lấy cảm hứng từ mùa thu ở thành phố New York, Sharapova quyết định kết hợp giày dép với bộ đồ sọc màu nâu trang nhã và áo ngực thể thao của Nike ! Để hoàn thành cái nhìn táo bạo, người Nga đã truy cập với những vòng lớn. Bạn nói gì, Masha kéo cái combo kỳ lạ này ra sao?

Bộ đồ thể thao này trông thật sự là điều mà nhà vô địch Grand Slam đề xuất là một trong những lựa chọn hàng đầu của cô khi kết hợp LA Cortez vào tủ quần áo của bạn.


Tôi thích mặc chúng với bộ quần áo thoải mái cắt hoặc một chiếc váy tennis trượt thanh lịch với một chiếc áo khoác cho buổi tối. […] (Ngoài ra với) một chiếc áo khoác quá khổ.

Hơn nữa, tay vợt nữ nổi tiếng đánh giá cao rằng thiết kế mẫu giày Nike này có thể bổ sung cho một loạt các phong cách:


Tôi thích giày dép khiến tôi phải mất cả ngày lẫn đêm bất kể phần còn lại của trang phục của tôi là gì.



Sharapova cũng nói rằng cô lớn lên mặc Cortez như một thiếu niên, vì vậy cô xem xét hơi kỳ lạ rằng cô có cơ hội để thiết kế cặp thứ hai của cô trong mùa giải này. Hãy nhớ rằng, vào tháng 3, Sharapova đã cho ra mắt đôi giày thể thao màu hồng nhạt với những điểm nhấn màu vàng.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét