Simona Halep mở màn tồi tệ cho lịch sử giải Mỹ mở rộng

Estonian Kaia Kanepi đánh bại hạt giống hàng đầu thế giới Simona Halep 6-2 6-4 trong trận mở màn chính thức đầu tiên US Open tại sân vận động Armstrong mới, đánh dấu lần đầu tiên hạt giống số 1 bị thua ở vòng đầu tiên tại US Open trong kỷ nguyên mở , tức là từ năm 1968 .


Mẫu váy tennis Nike Fall Slam đã được đưa ra bởi Eugenie Bouchard và những người khác trong vòng loại , thế giới số 1 Halep phục hồi từ một đôi phá vỡ xuống 4-4 ​​trong tập thứ hai, nhưng thế giới số 44 Kanepi đã phá vỡ phục vụ của mình một lần nữa, cho lần thứ năm trong trận đấu, và ăn mừng chiến thắng khi Halep gửi một thuận tay dài trên điểm trận đấu.

Halep với mẫu vợt Wilson 2018 dòng Burn quen thuộc - Nhưng có lẽ lần này không gặp may mắn

Năm ngoái Halep cũng thua trong vòng đầu tiên, với Maria Sharapova, nhưng sau đó cô ấy được xếp hạng 2.

Ngày 27 tháng 8 năm 2018 - Kaia Kanepi ký tên vào quả bóng tennis của fan hâm mộ sau trận đấu với Simona Halep tại giải US Open năm 2018.

Lịch sử đã được thực hiện và được bảo tồn tại US Open vào thứ Hai, khi quả bóng đầu tiên được ghi trong trận đấu chính thức đầu tiên tại sân vận động Louis Armstrong mới đã được tặng cho Đại sảnh Danh vọng Tennis quốc tế. Quả bóng đầu tiên trúng - một chiếc Halep phục vụ, bị Kanepi đánh vào đám đông - bị bắt bởi Sebastian Topor 7 tuổi, ở Berkeley Heights, NJ, được chụp bằng Kanepi ở trên.
>> Bài cùng chuyên mục: Phong cách trang phục tennis Lacoste cho US Open
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét