US Open Day 3 thiết lập Venus vs Serena, bộ phim bom tấn Stephens vs. Azarenka

Serena và Venus Williams đã thắng trận ở vòng hai của giải Mỹ mở rộng hôm thứ Tư để thiết lập một cuộc họp lần thứ 30, trong khi đương kim vô địch Sloane Stephens cũng tiến vào vòng ba và sẽ đối mặt với nhà vô địch Grand Slam lần hai Victoria Azarenka , một Á quân ở New York vào năm 2012 và 2013.

Serena với mẫu vợt Tennis Wilson Blade quen thuộc

Vô địch sáu lần, Serena, người đã sinh con gái Olympia trong giải đấu năm ngoái, đã tung ra 30 người chiến thắng và 13 ace để đánh bại thế giới Đức No.101 Carina Witthoeft 6-2 6-2 trong 67 phút, trong khi Venus, hai lần US Open nhà vô địch, chiến đấu trong một giờ và 51 phút để đánh bại Ý Camila Giorgi 6-4 7-5.

Lần cuối cùng các chị em gặp nhau tại Grand Slam là trong trận chung kết Australian Open 2017, mà Serena đã thắng khi mang thai tám tuần! Bình luận về cuộc gặp gỡ sắp tới của họ, Venus nói đùa:

Lần cuối cùng chúng tôi chơi người Úc, đó là hai trận đấu. Vì vậy, ít nhất thời gian này nó sẽ được công bằng.


Stephen với thanh bảo kiếm Vợt Head 2018 Speed Radical và mẫu trang phục tennis tank màu cam

Trong khi đó, Stephens đã vượt qua được kết thúc chống lại thế giới No.134 Anhelina Kalinina, người đang chơi trong trận hòa chính của Grand Slam lần đầu tiên. Chiến đấu với sức nóng, Stephens đã xuống một bộ, sau đó cho phép đối thủ của mình để cấp từ 1-4 và 3-5-5-5, trước khi cuối cùng lấy tập thứ hai và bay qua thứ ba, 4-6 7-5 6-2 . Cô sẽ đối mặt với Victoria Azarenka, khi người Belarus tận hưởng một chiến thắng 6-1 6-2 thường lệ trước Daria Gavrilova, người đã từng chỉ phục vụ một lần trong trận đấu kéo dài một giờ và 22 phút.

Sự buồn bã trong ngày là trận thua 3-6 6-4 6-4 của Garbine Muguruza với vòng loại Séc Karolina Muchova, một tay vợt được xếp hạng ngoài Top 200!
>> Bài cùng chuyên mục: Simona Halep mở màn tồi tệ cho lịch sử giải Mỹ mở rộng
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét