Trang phục tennis tại US Open được đánh giá tốt nhất

Nhìn lại US Open năm 2018 này, vì vậy đó là thời gian cho tôi để làm truyền thống của tôi cái nhìn tổng quan thời trang Grand Slam . Một lần nữa, tôi đã tạo ra một bản trình bày toàn diện về phong cách WTA phán quyết các tòa án tại Flushing Meadows năm nay. Có rất nhiều trang phục khác nhau mà người ta không thể rút ra một kết luận thời trang quần vợt nữngày nay. Không có tính năng thiết kế duy nhất mà có mặt trong hầu hết các mẫu thời trang, thay vào đó, chúng tôi có tất cả mọi thứ, từ thiết kế thể thao cổ điển đến hiện đại. Tuy nhiên, chúng ta có thể nói rằng các lỗ khóa, nếp gấp và các khối màu là ở đây để ở.



Nhà thiết kế thời trang Virgil Abloh đã hợp tác với Nike để tạo ra chiếc váy tennis lấy cảm hứng từ nữ diễn viên ballet này cho Serena Williams . Váy vải tuyn phong phú, áo khoác dài tay áo độc thân và màu nude ở ngực để bắt chước một cái nhìn ngoài vai là một sự kết hợp mà chúng tôi chưa từng thấy trong thời trang WTA.



Chiếc váy tennis độc đáo này chắc chắn sẽ vẫn là một trong những bộ trang phục Grand Slam đáng nhớ nhất từ ​​trước tới nay.



Phù hợp với tutu là phiên bản PE của giày tennis Nike Court Flare. BTW, bạn đã thấy trên Instagram của Serena rằng con bé Olympia của cô ấy có mẫu giày tennis Nike X Off-White Blazer Mid chưa? Thật dễ thương!



Trong những ngày Under Armour của mình, Sloane Stephens luôn luôn mặc những bộ váy màu đẹp và chiếc váy NikeCourt Fall Slam này khiến tôi nhớ đến những phong cách này, vì thiết kế màu cam rực rỡ với khe hở lớn cho thấy quần tennis short in phù hợp hoàn toàn phù hợp với nhà vô địch.



Cắt bỏ rộng hẹp là một liên lạc tốt đẹp mà làm cho sự thoáng khí trở lại tốt hơn cho mẫu váy tennis này


Tay vợt Thế giới số 1 Simona Halep đã chọn phiên bản đá ổi của cùng một chiếc váy.

>> Bài cùng chuyên mục: Adidas ra mắt giày AM4BJK phiên bản đặc biệt của Billie Jean King
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét