Anna Chakvetadze chụp ảnh với chiếc bụng bầu của mình

Anna Chakvetadze đang mang thai và cô ấy tiết lộ tin tức bằng cách đăng những bức ảnh đẹp chuyên nghiệp để lộ rõ ​​làn da của mình. Trên thực tế, người Nga đã đăng ảnh từ buổi chụp hình này trong vài ngày, nhưng chỉ khi cô ấy cho chúng tôi thấy bức ảnh này của cô ấy đang ôm bụng cô ấy, tôi mới nhận ra rằng cô ấy đang mang thai.



Một vài ngày trước, chàng trai 31 tuổi đã đăng ảnh dưới đây lên Twitter / Instagram, và mặc dù tôi đã nhìn thấy nó ngay lập tức, tôi thậm chí còn không để ý vết sưng đó! Có lẽ vì sự tập trung vào sự phân chia của cô ấy.


 

Hai tuần trước, Anna đã đăng bức ảnh xinh đẹp này của cô mặc một chiếc áo len dài tay màu đen và nó có thể rất tốt từ cùng một buổi chụp hình. Bạn nghĩ sao? Cô ấy trông không có thai ở đây, nhưng góc có thể che giấu vết sưng của cô bé.



Anna Chakvetadze đã kết hôn vào năm 2014 , nhưng cô ấy rất bí mật về chồng mình và không đăng hình ảnh của họ với nhau trên phương tiện truyền thông xã hội. Tuy nhiên, tôi khá chắc chắn rằng anh chàng này với kính là chồng của cô ấy (Anna đăng hình ảnh trên Instagram vào tháng 2 năm 2015). Tôi cũng tìm thấy cuộc phỏng vấn của Anna từ tháng 1 năm 2018, nơi cô ấy nói rằng chồng cô ấy là Phó Chủ tịch Liên đoàn Cờ vua Ucraina. Bất cứ ai có thể tiết lộ thêm thông tin?



Sau khi bỏ tặm ngưng quần vợt 2013 , Anna đã giữ mình bận rộn với Học viện quần vợt Anna Chakvetadze và bình luận cho Eurosport của Nga.
Anna với cậy vợt tennis Wilson của mình thời còn thi đấu

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét