Thời thơ ấu dễ thương của đương kim vô địch US Open

Naomi Osaka bây giờ là một nhà vô địch Grand Slam, sau khi đánh bại thần tượng Serena Williams bằng cây vợt tennis Yonex trong trận chung kết US Open. Tay vợt nữ người Nhật thể hiện lối chơi tennis đầy mạnh mẽ và bình tĩnh, mặc dù người chơi ở phía bên kia của mạng là GOAT, vì vậy tôi nghĩ sẽ rất tuyệt khi chia sẻ những bức ảnh thời thơ ấu siêu dễ thương này của Osaka trong loạt Little Stars Stars của tôi và tham khảo một số trích dẫn từ cuộc phỏng vấn cuối cùng của tay vợt 20 tuổi.



Trong buổi họp báo, tình cảm Osaka đã giải thích cách cô ấy xoay sở giữ được bình tĩnh của mình trong trận chung kết và cô cảm thấy thế nào sau khi đối mặt với thần tượng thời thơ ấu của mình tại buổi trình diễn cúp.


Giống như, khi tôi bước lên sân, tôi cảm thấy như một người khác, đúng không? Tôi không phải là người hâm mộ Serena cùng cây vợt tennis Wilson 2018 trong tay cô ấy. Tôi chỉ là một tay vợt thi đấu với một tay vợt khác.
Nhưng sau đó khi tôi ôm cô ấy trên mạng (rách lên)…
Dù sao, khi tôi ôm cô ấy trên lưới, tôi lại cảm thấy như một đứa trẻ.
Giải thích thêm về tác động của Serena đối với tuổi thơ của cô, Osaka tiết lộ:

Khi tôi lớn lên, tôi đã báo cáo toàn bộ về cô ấy ở lớp ba. Tôi tô màu nó và mọi thứ. Tôi nói, tôi muốn được như cô ấy (cười).



Trong lúc nhấn máy, Naomi đã đề cập đến người chị gái chơi tennis Mari (hình trên) một cách tuyệt đẹp. Khi được hỏi liệu cô có bất kỳ kế hoạch đặc biệt nào để chi tiêu khoảng 3,8 triệu đô la của mình mà danh hiệu US Open đã mang đến cho cô, Naomi khiêm tốn trả lời:


Uhm, tôi không thực sự là loại dành tiền cho bản thân mình. Đối với tôi, miễn là gia đình tôi hạnh phúc, tôi hạnh phúc. Khi tôi gặp chị tôi, bởi vì cô ấy cũng sẽ đến Tokyo, [giải đấu tiếp theo của Naomi], tôi nghĩ rằng đó là món quà lớn nhất.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét