Công nghệ Climelite áp dụng cho thời trang Tennis Adidas

Để đáp ững nhu cầu làm mát cơ thể nhanh chóng khi chơi thể thao, những công nghệ tiên tiến làm giảm nhiệt độ được nghiên cứu và áp dụng vào chiếc áo thể thao, hãng Adidas công nghệ Climalite đặc biệt giúp các vận động viên điều tiết nhiệt độ cơ thể, do đó làm những người chơi thoải mái nhất, không làm ảnh hưởng đến thành tích thi đấu.

Công nghệ tiên tiến Climalite - Quần áo chơi tennis Adidas là dòng vải đảm bảo có sự quản lý về nhiệt độ và cũng được dùng trên mẫu sản phẩm may mặc hoặc là một đặc tính vải của sản phẩm ClimaCool.

Tại những vùng phần trên cơ thể là nơi sản sinh ra nhiều nhiệt rất cần được tán xạ nhanh nhất có thế. Các khoanh vùng độ ẩm tại cơ thể phải được duy trì ở tại mức thấp, lại là chỗ sản sinh ra nhiều mồ hôi, như vùng bụng, vùng ngực và ở phần dưới lưng.


Công nghệ ClimaLite chuyển những giọt mồ hôi dạng lỏng thoát ra khỏi bề mặt da ra bề mặt ngoài của vải  khiến cho chúng thoát hơi nhanh & vì vậy nâng cao sự tinh chỉnh nhiệt độ  ngẫu nhiên của cơ thể người chơi. tất cả các yếu tố trên đảm bảo vận động viên kiểm soát nhiệt độ cơ thể để có thể rèn luyện lâu hơn, tập trung hơn và tranh tài ở với phong độ tốt nhất.

Công nghệ ClimaLite thông thường là 100% sợi tự tạo được dệt kim hay thoi trừ để sợi cotton được dẹt cho bề mặt ngoài của vải.  Hoạt động wicking hoàn toàn có thể giành được trải qua nhiều sự chọn lựa như sợi hay vải có khả năng thấm hơi nước hay chải bằng máy hoặc sử dụng loại sợi siêu nhỏ.

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét