Federer nói về sự đột biến của Del Potro


Tay vợt chuyên nghiệp người Thụy Sỹ ca ngợi cố gắng với vui khi đàn em cuả mình chiếm được danh hiệu Masters 1000 ở Indian Wells.

"Hãy quan sát vào cuộc chiến. Đầu tiên, cậu ấy dùng nhiều khá nhiều những cú Chip. chỉ một lúc như gắng, tôi cảm thấy cậu ấy đã đưa lại phong độ cũng như xưa", Roger Federer nói. "Tôi cảm nhận cú đánh trái tay của cậu ấy đã rât tốt, về then chốt đã lợi hại như xưa. tôi chỉ nghĩ đây là đề bài tác động mang đến sự tự tin mỗi khi cậu ấy áp dụng một cú trái tay".




Federer ấn tượng về sự trở lại của Del Potro. Ảnh: AP.



Juan Martin del Potro trở lại ATP Tour sau bố ca phẫu thuật cổ tay vào 2016. Khi bắt đầu trở lại, anh quan trọng xoay người đều đều để đánh cú trái 2 tay. Từ đấy trở đi, tay vợt Argentina đang nỗ lực thay đổi và bây giờ, đánh cú trái topspin chứ không hề slice như xưa.



Federer cho rằng Del Potro đang nên toàn bộ sự quyết chổ chính giữa để bứt phá cú trái và hiểu rằng bước ngoặt đấy Rất có thể khiến cách chơi của anh đơn giản hơn trước các đối thủ táo tợn.



 Federer hiện đang giữ vị trí số 1 thế giới

"Cậu ấy đã hiểu bước ngoặt đấy đang là không đủ để đánh bại 1 vài tay vợt giỏi nhưng mà cậu ấy thấy vui bởi được thi đấu theo cách đó, điều ấy khiến bên tôi ngưỡng mộ. giờ đây, cậu đấy đã trở lại cùng vô địch 1 Vợt Tennis Masters 1000. Thật chính là câu chuyện tuyệt vời. chính đó là lý do tại sao tôi vui vẻ thay cậu ấy", Federer nói.



Del Potro đánh bại Federer ở chung cuộc Indian Wells cùng với tỷ số 6-4, 6-7, 7-6 và lần đầu vô địch 1 Vợt Tennis Masters 1000. Trước cuộc so tài này, chủ vô địch Mỹ Mở rộng 2009 đã lọt vào top 10 toàn cầu. "Thật tuyệt khi thấy cậu ấy trở lại top 10 cùng có bước đi Khủng. bên tôi nghĩ cậu ấy vẫn chỉ một mùa đánh quần vợt với phong độ tuyệt vời", Federer nói.


Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét