Cách để bảo quản cho thời trang Tennis luôn bền đẹp

Những trang phục dành cho thể thao mới là dòng sản phẩm đã được áp dụng những  kỹ thuật riêng và sẵn sàng cho việc sử dụng. Mặc dù thế để hoàn toàn có thể dữ gìn và bảo vệ áo quần được tốt, tránh bị ố, mờ những hình in và quần áo luôn được bền màu sắc như mới, các bạn nên lưu ý những điều sau đây.
Hướng dẫn cách sử dụng & làm sao để quần áo có được độ bền cao nhất
Cách giặt quần áo

Với lần giặt đầu tiên bạn hãy vò bằng tay, giặt bằng nước lã & không có xà phòng.
Sau đó, các lần giặt sau giặt binh thường, đừng nên giặt với những máy giặt vì thông thường các loại quần áo thể thao có chất liệu là Polyeste & cotton hoặc sợi pha hỗn hợp nên trong tiến trình giặt bằng máy giặt sẽ làm biến dạng sợi vải tạo cho trang phục mau cũ & phai màu.
Không nên đổ nước có nhiệt  độ cao  trực tiếp lên phục trang để giặt vì sẽ làm biến dạng những sợi vải có cấu tạo từ chất Polyeste.
Bạn cũng đừng sử dụng bàn chải để chà manhj lên quần áo hoặc giặt trong năm quá lâu để tránh làm những sợi vải bị sờn & xước.

đừng nên pha các loại hóa chất có đặc thù tẩy rửa cao trong lúc giặt.
trước lúc giặt bạn nên ngâm trước khoảng 10 phút, nếu ngâm với nước ấm thì càng tốt. Khi ngâm nước ấm xong thì bạn chỉ việc vò vài lần là phục trang đã sạch sẽ vì thường những trang phục thể thao làm với những cấu tạo từ chất Polyeste nên chất liệu này không thể giữ nước và những chất bẩn cao như trang phục làm với những làm từ chất liệu cotton.
Cách để giữ gìn quần áo

Đừng nên phơi quần áo dưới tia sáng mặt trời mạnh trực tiếp 
Hãy sử dụng loại bàn là với những hơi nước với những loại quần áo có chất liệu Polyeste.
Sau khi chơi thể thao về, tốt nhất là bạn nên giặt liền trang phục, nếu đặt lâu sẽ sở hữu mùi hôi & ẩm thấp.


Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét