Công nghệ áp dụng trong thời trang Uniqlo

Thương hiệu Uniqlo là thương hiệu thời trang nổi tiếng  của Nhật Bản, cung cấp các mẫu thời trang từ bình dân đến cao cấp và được các  tay vợt Tennis chuyên nghiệp & nghiệp dư đều yêu thích. Gương mặt đại diện tiêu biểu cho thương hiệu này là tay vợt nổi tiếng Novak Djokovic & Kei Nishikori.

Hãng mang đến cho người chơi những tính năng bộ đồ thể thao tưởng chừng với thiết kế rất đơn thuần, nhưng tất cả đều tập trung và thể hiện rất tốt vào một mục đích duy nhất – làm cho khả năng làm mát cơ thể được nâng cao rõ rệt.




Công nghệ được áp dụng Áo quần Uniqlo-3D và hạt titanium với thiết kế cấu trúc vải lưới nhằm mang lại cảm giác nhẹ và cải thiện khả năng thoáng khí cho người mặc nó. Những người chơi thể thao luôn có những vị trí tỏa nhiều nhiệt của cơ thể là phần sau cổ, lưng, nách, vì thế quần áo Tennis Uniqlo với thiết kế tối ưu có hàng nghìn hạt nhôm 3D và các hạt titanium làm tăng khả năng hút nhiệt, từ đó tản nhiệt ra bên ngoài tốt hơn đến 36%. Bằng việc sử dụng chất liệu vải cỡ micro, những bộ đồ Tennis Uniqlo dễ dàng hút và thoát ẩm dư thừa trên cơ thể những tay vợt, giúp cho người chơi chuyển động thoải mái hơn.

Nhưng đây mới mời Điểm đột phá nhất trong công nghệ làm mát cơ thể của trang phục tennis Uniqlo  là chất vải dệt SubZero cực kỳ độc đáo. Những sợi vải SubZero này có kích thước siêu nhỏ và bề mặt phẳng giúp tăng tối đa diện tích vải khi tiếp xúc với cơ thể. Nhờ đó, khả năng thấm hút và làm mát được cải thiện một cách rõ rệt hơn.



Ngoài ra, với những thiết kế màu sắc tối giản nhưng tinh tế đem lại vẻ thời thượng cho quần áo Tennis Uniqlo. Đâu chỉ mang lại những tính năng tốt khi chơi thể thao, bộ đồ Tennis Uniqlo còn là trợ thủ đắc lực giúp  các vận động viên trong việc duy trì phong độ, sự tự tin và tiếp tục thành tích trong tất cả những khi tập luyện lẫn thi đấu. Trong ảnh dưới đây người đang mặc bộ đồ quần áo tennis Uniqlo để thi đấu là Novak Djokovic tay vợt hiện đang giữ vị trí top đầu  trên thế giới.
Những thiết kế tối giản mà hiện đại, mang lại những tính năng tuyệt vời cho những vận động viên chắc chắc là lựa chọn của những người chơi thể thao hiện nay. Để chọn được những bộ đồ ưng ý nhất, hãy đến những shop được ủy quyên để mua được những sản phẩm chính hãng.


Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét