Chống nắng hoàn hảo với công nghệ UV cut trên thời trang thể thao Uniqlo

Được gia công bằng chất liệu vải UV Cut do Uniqlo phat triển, những bộ quần áo với công nghệ này thực sự là lý tưởng cho thời trang xuân hè. Với triết lý của thương hiệu Uniqlo là thời trang mùa hè phải ăn chơi sành điệu, có guu cá tính riêng biệt nhưng cũng đồng thời bảo vệ làn da của bạn.


Công nghệ tiên tiến UV Cut áp dụng vào thời trang  Áo quần của Uniqlo. 

Chính vì thế Uniqlo đã tạo ra dòng quần áo UV Cut để có được khả năng ngăn chặn tới 90% tia tử ngoại. mới đây, Uniqlo cho ra đời những mẫu quần áo - thời trang có công nghệ chống chói vào bộ sưu tầm của họ. Tất cả những thiết kế này để bảo đảm bạn hoàn toàn tự do tận hưởng một ngày hè theo ý mình mà không phải lo lắng quá nhiều về những tác hại của ánh sáng mặt trời trực tiếp cho da.


nhìn tổng thể, những bộ trang phục Uniqlo khoác lên người trông sẽ thời trang hơn các chiếc áo khoác bên ngoài thể thao thông thường khác. Những loại áo hiện đang có form size thịnh hành S, M, L màu sắc đa dạng. Diện áo thun, khoác áo Uniqlo phía bên ngoài cũng không khác với cách phối hợp thời trang như bạn hay làm, thêm chiếc quần jeans, giầy thể thao là bạn đã có được một set thời trang mang đầy vẻ năng động & quan trọng là có công nghệ tiên tiến chống nắng thật hiệu quả. ưu điểm áo quần Uniqlo là vải mềm, mỏng dính, mặc mát, có chức năng UV cut  để mang lại chống tia tử ngoại hoàn toàn.

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét