Làm mát cơ thể nhanh chóng với Công nghệ Climachill trên trang phục của Adidas


Thương hiệu Adidas đã trình làng một công nghệ dành cho hàng may mặc với cái tên Climachill có tích hợp loại vải dệt kim cải tiến với các hạt titan & hạt cầu nhôm làm mát 3 chiều đầu tiên.
Công nghệ tiên tiến mang tên Climachill với quần Quần áo chơi tennis Adidas, nhằm tạo nên cảm giác mát ngay lập tức để hỗ trợ cho khả năng vận động của Vận động viên trong các điều kiện ấm với những cách hạ thấp độ ẩm trên cơ thể để đem lại khả năng lập luyện nặng nhọc và bền bỉ hơn, chạy dài thêm hơn, duy trì sự tập trung và tranh đua ở mức độ cao nhất.

“Tại Adidas chúng tôi liên tục phấn đấu tạo nên những cách tân để hỗ trợ cho những VĐV cảm thấy dễ chịu nên họ hoàn toàn có thể tự tin vào bản thân để cải thiện kết quả thi đấu” ông Heike Leibl, phó quản trị của cục phận đào tạo và huấn luyện tại Adidas nói. “Các hạt cầu nhôm làm giảm nhiệt độ được sử dụng trong dãy hàng may mặc Climachill tạo ra hiệu ứng làm mát ngay lập tức để giữ cho Tay vợt tại độ ẩm tối ưu đỉnh để triển khai xong tranh tài tốt nhất trong bất kì thực trạng nào”

Sự bố trí các hạt cầu nhôm làm giảm nhiệt độ được để ở những vị trí quan trọng trên bề mặt áo tại sống lưng, cổ & cánh tay khớp ứng với Khu Vực ấm nhất của cơ thể & làm mát da sau khi tiếp xúc và vải lưới từ vi xơ dịch chuyển phần vải thừa ra khỏi khung người.
Thương hiệu Adidas nói rằng “bằng cách dùng công nghệ tiên tiến bay hơi & công nghệ tiên tiến dẫn cùng nhau lần đầu tiên, sợi phẳng SubZero có chứa titan và được dệt suốt ở bên phía trong của mỗi dòng sản phẩm may”. Sợi phẳng có diện tích S bề mặt to hơn sợi bản sắc, & được dùng để truyền nhiệt thoát khỏi cơ thể.


Các Sản phẩm may mặc được thí điểm tại các phòng Clima tiến bộ nhất của Adidas với nhiệt độ tới 50 độ C. bằng cách sử dụng tấm nóng 95 độ C để mô phỏng các chức năng quan trọng của làn da con người, adidas rất có thể sẽ nâng tầm phát triển với chất liệu vải công nghệ Climachill.

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét