Tìm hiểu những công nghệ mà thương hiệu Nike áp dụng cho những mẫu thời trang Tennis

Nike là thương hiệu danh tiếng hàng đầu trên thế giời về các loại trang phục thể thao và thời trang, Nike luôn tiên phong trong những công việc áp dụng các vật liệu sản xuất mới và công nghệ tiên tiến mới để mang lại được những tính năng mới cho những bộ trang phục, sự tiện lợi khi người dùng sử dụng.
Những công nghệ tiên tiến Dri Fit, Therma Fit, Storm Fit cho quần Quần áo chơi tennis Nike là những công nghệ nổi bật nhất mà thương hiệu này mang lại cho những sản phẩm của mình

Công nghệ tiên tiến Dri Fit 

Công nghệ tiên tiến Dri-fit sử dụng loại sợi polyester được ứng dụng đa phần trên quần áo nike nói chung & quần áo chơi tennis nike nói riêng (bạn thường thấy trên nhãn mác quần áo nike ghi % cotton, % polyester và % spandex) giúp cho vải thấm mồ hôi từ khung hình tạo ra kế tiếp tiếp tục dịch chuyển nhờ độ trơn sợi vải tạo nên sẽ hỗ trợ tăng tối đa lượng các giọt mồ hôi thoát ra và bay hơi ra ngoài lớp vải. Nhờ đó Dri-fit giúp đỡ bạn luôn dễ chịu và thoải mái và thông thoáng khi vận động ở phần lớn cường độ. Dri-fit còn tồn tại nhiều chủng loại : Dri-fit UV, 2 lần lượng sợi vải giúp chống chói tối đa; Dri-fit được ứng dụng trên Nike Pro là loại sợi giãn nở 4 chiều & có độ bền cao hơn nữa sợi Poly bình thường.


Công nghệ tiên tiến Therma Fit 

công nghệ tiên tiến Therma Fit là cấu tạo từ chất khá không quen với tất cả chúng ta đơn thuần vì tất cả chúng ta không ở xứ lạnh, chưa phải tranh tài hay tập ở độ ẩm âm nên ít khi cần đến những loại sản phẩm thế này. Therma Fit là loại sợi có những sợi lông nhỏ giúp ngăn thoát nhiệt khung hình, ngoài ra nó cũng có khả năng chắn gió & lạnh tối đa giúp cách nhiệt khung hình đối với phía bên ngoài, đấy là mẫu sản phẩm rất hữu ích khi bạn cần phải vận động trong độ ẩm thấp, bạn rất có thể mặc lót vào trong áo thông thường trong khi thao tác làm việc hoặc bất kì khi nào vì nó sẽ luôn giữ bạn ấm kể cả lúc không chuyển động.

Công nghệ tiên tiến Storm Fit 

Công nghệ tiên tiến Storm Fit làm từ sợi polyester được gia công nhuyễn va một lớp mỏng với bề mặt phủ laminate với lỗ thông nhỏ giúp trang phục có khả năng chống tất cả nước & gió lạnh từ bên ngoài nhưng lại có thể thoát những giọt mồ hôi từ bên phía trong trang phục ra bên ngoài một cách thuận tiện. Đây là dòng vải chống nước đặc biệt quan trọng dành cho các loại hoạt động trong ĐK ẩm thấp , lạnh và nhiều gió, nó sẽ khiến bạn cảm thấy cơ thể mình được bảo vệ nhiều hơn và trọn vẹn dễ chịu và thoải mái.


Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét